RSS
"Kwaderno ni Kiko" is my silent way to shout my thoughts, feelings, and ideas. As you read along this humble blog, get to know and learn more about me at "Kwaderno ni Kiko".

Aug 11, 2010

Got Dragonica Slayer Packs and Posters From CM Pyro!

Kahapon, ini-annouce sa Official Dragonica PH Blog na maaari nang kumuha ng Bounced and Unclaimed Dragonica Slayer Pack sa kanilang opisina ang sinumang may gusto magkaroon ng sariling Dragonica Slayer Pack. Kasama ang dalawa kong kasamahan sa trabaho na si Derek at Edith, nagtungo agad kami sa opisina ng E-Games sa RCBC Plaza sa Makati City para kumuha ng Dragonica Slayer Pack. Magkahalong excitement at kaba ang naramdaman namin habang papunta kami doon. Excitement kasi makakakuha kami ng kani-kaniyang Dragonica Slayer Pack at maaaring mami meet namin in person ang isa admin ng Dragonica PH Blog. Nakakatawa lang kasi sa sobrang excitement namin na makarating sa lugar, bumaba na agad kami ng bus sa may Paseo de Roxas pa lang (mga dalawang underpass pa ang nilakad at dinaanan namin bago kami nakarating sa RCBC Plaza) Medyo kinabahan din kami kasi isa mga kasama ko ay walang dalang ID (Nagkasundo na kami na ibibigay ko na lang sa kanya yung makukuha kong Slayer Pack since nakakuha na ako ng delivered Slayer Pack before; sumama lang sya para makita nya in person yung opisina ng E-Games) at baka hindi sya papasukin sa entrance pa lamang ng building. Mabuti na lang at mababait ang guard sa RCBC Plaza, nag inspection lang sila ng mga bag namin. Nang marating na namin ang 4th Floor kung saan nandoon ang opisina ng E-Games, natuwa kami dahil sa wakas abot kamay na namin ang inaasam naming Slayer Pack at dahil mukhang kami pa lamang ang nagpunta doon para sa Slayer Pack (na confirm namin na kami nga ang mga naunang nagpunta doon kasi kami pa lamang ang nakapirma sa guard's log book).

May ilang minuto kami naghintay sa lobby bago lumabas si CM Pyro (yup! We meet him in person!) Medyo na star struck ako pero konti lang naman; may pakiramdaman naman na ako na may mami meet talaga kaming Dragonica PH Blog Admin pagpunta namin doon; hindi ko lang alam kung sino kay CM Pyro or PM Steffy nang makikita namin. Matapos magpakilala sa amin ni CM Pyro, ipinasulat nya sa amin sa isang maliit na papel ang ilang mahahalagang impormasyon tulad ng buong pangalan, e-mail addresss at contact number ng bawat isa sa amin. Matapos namin iabot sa kanya ang papel na sinulatan namin ay pumasok sya muli sa loob upang ikuha kami ng tig isang Dragonica Slayer Pack. Ilang minuto lamang ay bumalik na sya sa lobby dala ang Dragonica Slayer Packs at Dragonica Posters para sa amin! Natuwa kaming tatlo kasi may kasama pang poster yung Dragonica Slayer Pack na ibinigay sa amin. Tulad ng ibang player, nagtanong din kami kay CM Pyro hinggil sa kung kailan magsisimula ang Dragonica OBT. Ayon kay CM Pyro, wala pang exact date kung kailan talaga magsisimula ang OBT; ngunit tiniyak nya sa amin na sa buwan din na ito (August, 2010) magsisimula ang pinakahihintay ng lahat na pagsisimula ng Dragonica Online OBT. "Just wait for our further annoucement sa blog at forums namin regarding sa start ng OBT", ika ni CM Pyro. At bago umalis, humiling ako kay CM Pyro na kung maaari ay magpakuha kami ng pictures kasama nya. Ang bait ni CM Pyro kasi pinaunlakan nya ang hiling namin. At umalis na kaming tatlo sa opisina ng E-Games.

Edith, CMY Pyro, and Derek at E-Games Lobby
Edith, CM Pyro, and Derek
Francis, CMY Pyro, and Derek at E-Games Lobby
Francis (ako yan!), CM Pyro, and Derek

Dragonica Poster (given by CM Pyro)

Nakakapagod ang lakad namin na iyon; lagpas alas otso na ng gabi kami nakauwi sa aming mga bahay. Magkaganoon man, masaya ako para sa mga kasamahan ko dahil natulungan ko silang magkaroon ng sarili nilang Dragonica Slayer Pack with bonus Dragonica Poster pa. Personally; higit sa mga item na nakuha namin; masaya ako dahil na meet ko in person ang isa sa mga tao sa likod na Dragonica Online Philippines. Maraming salamat, CM Pyro! Maraming salamat po sa mga ibinigay nyo po sa amin na Dragonica Slayer Packs at Posters! We really appreciate it a lot! It's a great honor to meet you in person! Thank you also to Miss Lyle and Miss Jane (mga tao na nakausap ko muna sa phone bago kami nagpunta sa E-Games Office) sa pasensya nyo sa akin sa kabila ng kakulitan ko sa phone. I hope to meet PM Steffy also in one of these days!

Again... Thanks a lot, CM Pyro and to the rest of Team Dragonica!

1 comments:

Derek said...

hehehe ayos!

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails