RSS
"Kwaderno ni Kiko" is my silent way to shout my thoughts, feelings, and ideas. As you read along this humble blog, get to know and learn more about me at "Kwaderno ni Kiko".

Jul 24, 2010

I Got Exclusive Dragonica Online Slayer Pack!

Kung naaalala nyo sa mga naunang kong blog post, nag register ako para Dragonica Online Closed Beta Testing na sinimulan kamakailan lamang. Medyo late na ako nakapag register noon; mga less than 2 weeks na lang yata bago ang Dragonica Online CBT. Kaya laking tuwa ko kahapon nang makatanggap ako ng "Exlusive Dragonica Slayer Pack" mula sa Team Dragonica Online Philippines! Ang nasabing "slayer pack" na ito ay para lamang sa unang 10,000 registrants para sa Dragonica Online CBT. Sa totoo lang, hindi na ako umasa na makakatanggap pa ako ng "slayer pack" dahil bukod sa medyo late na nga ako nakapag register, may notice na "Account not included" noong nag-validate ako ng e-mail para sa "slayer pack" last week; kaya akala ko hindi na talaga ako kasama sa listahan ng 10,000 "Dragonica Slayer Pack" recipients. Ang saya-saya ko kahapon nang iabot na sa akin ng asawa ko ang nasabing package! Heto at may picture pa ako sa nakuha kong "Exclusive Dragonica Slayer Pack":

Dragonica Online Slayer Pack Package
Dragonica Online Slayer Pack Package

Dragonica Online Slayer Pack
Dragonica Online Slayer Pack

Dragonica Online Game Guide
Dragonica Online Game Guide

Dragonica Online Collector's Item Sticker
Dragonica Online Collector's Item Sticker

Dragonica Online Installer
Dragonica Online Installer

Dragonica Online CD Installer
Dragonica Online CD Installer
Dragonica Online CD Installer (with OBT Coupon!)

0 comments:

Post a Comment

Related Posts with Thumbnails